Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1994

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

700.000₫ 1.029.000₫Khuyến mãi: -32%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới quà tặng , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 Hàn Quốc được nhập khẩu từ Hoa Kỳ ăn trộm . Bamboo Delay tổng hợp đã đổi trả được FDA cấp phép lưu hành có nên chọn và xuất khẩu tiki . Website.vn Pháp đã nhập khẩu trực tiếp về Trung Quốc phục vụ cho nhu cầu chợ các anh thế giới . Chai xịt kéo dài quan hệ lâu hơn Bamboo Delay giúp nam giới duy trì bản lĩnh đến cả giờ kho hàng vẫn muốn nữa chiết khấu . Chẳng hướng dẫn những nam giới ưa chuộng phản hồi mà nhiều chị em dễ dàng cũng săn tìm cho chồng Pháp để tăng thời gian “chinh chiến”.

 Đánh giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ loại tốtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay dành cho nhập hàng các quý ông đang gặp tiết kiệm các vấn đề về xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết so sánh của chai xịt Bamboo Delay:

Tên sản phẩm: Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay Last Longer

Mã sản phẩm: XTS12

Thể loại: Chai xịt chống xuất tinh sớm

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới Hàn Quốc , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

 Đánh giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ loại tốtThông tin nổi tiếng được ghi chi tiết phía sau vỏ hộp,

Công dụng giá bán lẻ của Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 kho hàng được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm Hòa Kỳ nên chất lượng là khỏi phải đắn đo suy nghĩ nhận hàng . Trên cùng một công dụng dược lý Pháp thì dược phẩm đại lý của Mỹ an toàn vẫn có chất lượng tốt hơn tiki các sản phẩm tương tự từ nước khác.

Điều khác biệt ở Bamboo Delay là hàm lượng chất làm tê lidocain cao Hàn Quốc lên đến 14% an toàn và thẩm thấu nhanh nên không mất báo giá quá lâu vận chuyển để chờ đợi có tác dụng cao cấp . Bạn giá rẻ sẽ cảm nhận sự mát mẻ ngay lập tức to và bạn thanh lý sẽ “húc” nàng như trâu cày cả tiếng đồng hồ qua app . Tuy nhiên, nó cung cấp vẫn đảm bảo cho “thằng nhỏ” cứng như củi to . Hãy ra cảnh báo cho vợ chuẩn bị sức lực đã qua sử dụng và uống nước đầy đủ trước khi lâm trận Đức nhé vì nàng đắt nhất sẽ phải “hao nước” an toàn với bạn shopee rất nhiều đấy!

Lidocain là chất làm tê có tác dụng gây tê ngoài da tức thì khuyến mãi . Nó không đi vào máu cao cấp mà chỉ ức chế tạm thời địa chỉ các tế bào nhạy cảm trên dương vật làm cho não bộ ít nhận tín hiệu khoái cảm hỗ trợ . Từ đó làm chậm link web quá trình xuất tinh tham khảo và giúp cuộc yêu kéo dài hoàn hảo.

 Đánh giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ loại tốtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay giúp ở đâu uy tín các anh kéo dài thời gian quan hệ lên tới 60 phút.

Tại sao nên sử dụng chai xịt Bamboo Delay?

Đối giá rẻ với thống kê các anh có thời gian “chiến đấu” dưới 3 phút là đã qua sử dụng quá nhanh bền , điều này là nỗi khổ canh cánh hướng dẫn mà nhiều anh đang gặp phải sử dụng . Bamboo Delay miễn phí sẽ giải quyết vấn đề phân phối của bảng giá các anh nhanh chóng đánh giá mà cực kỳ an toàn nước ngoài . Các anh hoàn toàn an tâm khi sử dụng Bamboo Delay vì nó không tác dụng phụ dịch vụ , không kích ứng cho da nhập khẩu với hầu hết đối tượng.

Ưu điểm lớn của chai xịt Bamboo Delay bỏ sỉ tận nơi các anh nhập hàng sẽ khỏi phải phân vân chính là giá thành Đức khá rẻ thanh toán . Có lẽ shopee các anh thấy đến mấy trăm nghìn 1 lọ nhận xét thì tự động quá cao sao gọi là rẻ chợ ? chiết khấu Nếu nhìn kỹ siêu thị và tính toán 1 chút bỏ sỉ các anh sửa chữa sẽ thấy giá nó chẳng phân phối những hợp lý thương hiệu mà còn link web quá rẻ cung cấp .

Một lọ Bamboo Delay bảng giá có thể sử dụng tới 150 lần tư vấn , đẹp các anh lấy số tiền mua chia cho 150 mini thì tính ra chỉ có chưa tới 5000đ/lần tốt nhất . Chỉ chưa tới 5 ngàn/lần chơi còn rẻ hơn cả cái bao cao su khách hàng , cung cấp quá cao cấp xứng đáng đúng không nào?

Theo khuyến nghị giá rẻ của nhà sản xuất có in rõ trên bao bì Thái Lan thì nam giới chỉ nên xịt 1 đến 3 lần cho mỗi lần ân ái bỏ sỉ thì chai xịt chất lượng được trên 100 lần ra trận quả thật tuyệt vời xuất xứ với giá trị địa chỉ của nó.

 Đánh giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ loại tốtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay có dung tích 12ml dạng xịt phun sương nên sử dụng đấu giá được bỏ sỉ rất nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài thời gian Bamboo Delay

Vệ sinh dương vật sạch sử dụng sẽ cung cấp và lau khô.

Làm cương cứng dương vật tối đa.

Lắc chai xịt vài lần qua app . Xịt 1 – 3 phát lên đầu và thân dương vật Đài Loan sau đó dùng đầu ngón tay thoa đều dung dịch lên khắp dương vật shop .

Chờ trong 3 phút rửa lại dương vật bằng nước sạch là mới nhất có thể bắt đầu quan hệ khuyến mãi . Vì sao bạn phải rửa lại dương vật sau khi xịt thông minh ? Vì đặt mua nếu dung dịch này dính vào thành âm đạo xuất khẩu cũng Thái Lan sẽ có tác dụng làm giảm cảm giác cho bạn tình khiến cô ấy khó lên đỉnh hơn.

 Đánh giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ loại tốt

Lưu ý:

– Chỉ dùng 1 lần trong ngày thông minh . Giữa 2 lần dùng phải cách nhau ít nhất 24h.

– Không xịt lên vết thương hở giá bán . Không hướng dẫn để dính vào mắt lừa đảo , không nuốt chiết khấu , không nếm.

– Không sử dụng cho người mẫn cảm facebook với lidocain.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 ở đâu chất lượng uy tín?

Quý khách nên mua chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 tại Website.vn đấu giá để tư vấn được đảm bảo chính hãng tốt nhất thông minh . Chúng tôi cam kết bán đúng hàng chính hãng voucher , an toàn giá bán , xách tay xứng đáng thanh toán với niềm tin xưởng của quý khách Đài Loan đã lựa chọn shop chúng tôi hàng nhái . Hãy gọi cho shopkiss kiểm tra để danh sách được tư vấn kỹ hơn về cách đặt hàng sửa chữa , giá rẻ cũng như cách dùng chi tiết nhất.

 Đánh giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ loại tốtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 giao hàng được Website nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ.

Zalo – Viber: 0938411000 đổi trả nếu có thắc mắc đổi trả các bạn thông minh có thể liên hệ nhận hàng để hàng nhái được tư vấn.

Hàng sử dụng được giao kín đáo phân phối và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn link web , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo