Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1216

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

350.000₫ 360.000₫Khuyến mãi: -3%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator là sản phẩm đồ chơi tình dục ở đâu được mini khá nhiều chị em Thái Lan hiện nay yêu thích nước ngoài và chọn lựa nhập khẩu . Thiết kế nhỏ nhắn Đức , giống hệt khách hàng với cậu nhỏ giá rẻ , nhiều chế độ rung giúp bạn có Pháp được đã qua sử dụng những xúc cảm cực kỳ phấn khích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế độc đáo dịch vụ với nhánh phụ kích thích xuất khẩu , nhiều tần số rung ăn trộm , chống thấm nước mới nhất , dùng pin.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm đấu giá , khởi động sản phẩm bằng cách nhấn phím nguồn tại nhà , shop sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng ở đâu . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm đấu giá và bảo quản Lazada . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn đặt hàng để tạo cảm giác trơn mượt hơn, mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 19.5 x 2.9cm; Nhánh dài 5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

bảng giá Nếu như trước đây danh sách , tình dục là một chủ đề nhạy cảm hàng giả , khó nói lớn và ít phản hồi được đề cập tới nhập hàng thì cung cấp hiện nay xuất khẩu mọi thứ qua app đã thay đổi hoàn toàn ngược lại phụ kiện . Tình dục là một phần phân phối của cuộc sống gần nhất , là sợi dây gắn kết hạnh phúc hôn nhân phụ kiện , gia đình hướng dẫn , là nhu cầu thiết yếu trong đời sống mỗi người xuất xứ . Chính vì thế dịch vụ , chiết khấu các sản phẩm đồ chơi tình dục ngày càng nhận showroom được nhiều sự quan tâm.

Dương vật giả rung sử dụng , nhỏ - Vibrator bình luận cũng là một sản phẩm dịch vụ được nhiều sự quan tâm mua sắm , nó nhận đấu giá được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình đặt hàng của người sử dụng đắt nhất . Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giúp Đài Loan các quý cô giá bán có thể giải quyết ở đâu uy tín được nhu cầu sinh lý mua hàng của mình một cách lành mạnh phụ kiện , mua sắm và công cụ giúp bạn có một màn dạo đầu đầy kích thích.

 Bán Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá sỉ

Ưu điểm nổi trội thanh lý của sản phẩm dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

So Lazada với thế giới những sản phẩm khác trên thị trường có nên chọn , dương vật giả rung bỏ sỉ , nhỏ - Vibrator có shop những ưu điểm nổi trội:

Chất liệu silicon an toàn:

Dương vật giả khách hàng được làm từ chất liệu silicon cao cấp chất lượng , chuẩn y tế địa chỉ . Nên người sử dụng qua app có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tư vấn , tránh an toàn được sửa chữa những tác dụng phụ không mua sắm mong muốn mua sắm . Sản phẩm giao hàng rất an toàn cho da quà tặng và cơ thể.

 Bán Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá sỉ

Phần nhánh đầy kích thích:

Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator có một nhánh kích thích nhỏ tận nơi . siêu thị Khi dương vật vào sâu trong âm đạo khám phá bình luận và mang tới đặt mua những xúc cảm mới lạ tận nơi thì nhánh rung nhỏ ở ngoài kích thích âm đạo bên ngoài hỗ trợ . Cùng lúc âm đạo phụ kiện được kích thích cả hai điểm nhạy cảm nổi tiếng . Mang tới khuyến mãi những xúc cảm đê mê.

 Bán Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá sỉ

Thiết kế chân thật nhận xét , kích thước nhỏ gọn:

Đồ chơi tình dục cho nữ này có thiết kế giống hệt sản xuất với dương vật mini của nơi nào các quý ông đẹp . tận nơi Bên ngoài có amazon các đường gân khi sử dụng cọ sát vào thành âm đạo đầy kích thích.

Kích thước nhỏ gọn báo giá , nơi nào có thể rẻ nhất để trong vali khuyến mãi , túi xách mang tới kiểm tra bất cứ nơi đâu xuất xứ mà bạn muốn nơi nào . Chất liệu chống nước đấu giá , an toàn có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau từ nhà vệ sinh cho tới bể bơi.

 Bán Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

  • Trước khi sử dụng cần vệ sinh sản phẩm bằng dung dịch chuyên dụng lừa đảo hoặc cồn hàng nhái để phòng tránh lắp đặt các bệnh phụ khoa.

  • Lắp pin vào phần chuôi dương vật.

  • Để “cuộc yêu” trở nên trơn tru vận chuyển và dễ dàng đẹp thì bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn.

  • Chọn chế độ rung phù hợp hướng dẫn và cùng chạm đỉnh thôi nào.

  • Sau khi sử dụng xong vệ sinh sạch thương hiệu sẽ chính hãng , dịch vụ để nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

  • thông minh Khi sử dụng xong chợ thì nên tháo pin tự động để pin không bị chảy nước nước ngoài , kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

  • Không dùng chung dương vật giả ở đâu với người khác shopee , tránh lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nhận xét , thoáng mát đã qua sử dụng , tránh ánh nắng trực tiếp thông minh của mặt trời.

Tại sao nên mua dương vật giả rung nhỏ - Vibrator tại Đây phản hồi ?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối dương vật giả rung đắt nhất , nhỏ - Vibrator sản xuất thì Đây chính là một gợi ý cao cấp tuyệt đối không nên bỏ qua đăng ký . Đây là chuỗi hệ thống phân phối giá rẻ các sản phẩm hỗ trợ tình dục Đài Loan . 100% sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ so sánh , tại nhà được kiểm định chất lượng phân phối bởi Bộ y tế Lazada , giá cả phải chăng.

 Bán Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giá sỉ

Bạn đánh giá sẽ nhận rẻ nhất được hàng trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất kho hàng , cam kết bảng giá mọi thông tin về sản phẩm giá bán lẻ cũng như khách hàng đều thanh toán được giữ kín mới nhất . Đặc biệt hàng giả , Đây freeship toàn quốc đặt hàng với đơn hàng từ 500k.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo