Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2258

Danh mục: Gel bôi trơn cơ bản

200.000₫ 303.000₫Khuyến mãi: -34%
Thông tin

Thể loại: Gel bôi trơn.

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo shopee hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn nơi nào để việc quan hệ an toàn được dễ dàng hơn thông minh , xách tay có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết lừa đảo , Propylene Glycol Đức , Hydroxyethyl cellulose xuất xứ , Benzoic Acid xách tay , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp

Hãng sản xuất: Durex

Xuất xứ: Thái Lan

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có công dụng bôi trơn shop nhằm tạo cảm giác thoải mái trong lúc quan hệ Trung Quốc . Dành cho cửa hàng các bạn nữ hay bị khô trung tâm hoặc ít chất nhờn trong khi mây mưa đặt mua hoặc tự thủ dâm Úc . Giúp tăng thêm độ ẩm ướt cho âm đạo Úc để dương vật shop của nam giới dễ dàng đút vào Đức bởi vì cơ thể một số người khó tiết chất nhờn tự nhiên.

Gel Durex Play Classic có nguyên liệu tự nhiên giảm giá , thân thiện lớn với môi trường, có tính diệt khuẩn nước ngoài rất tốt chiết khấu , an toàn cho bạn khi thoa trực tiếp lên vùng da nhạy cảm hỗ trợ . Tránh viêm nhiễm mỗi lần quan hệ hoặc đơn giản là đang sử dụng trung tâm các loại đồ chơi tình dục khuyến mãi để tăng sự mượt nhập khẩu mà cho lúc khởi đầu xuất xứ .

Durex Play Classic làchất bôi trơn vô cùng tuyệt vời showroom nhằm hỗ trợ hiệu quả cho giá bán các “cuộc yêu” trở nên kích thích phụ kiện và nồng cháy hơn hàng giả . Với công thức dạng Gel nhẹ tan trong nước shopee , dễ dàng rửa sạch bằng nước hướng dẫn , hoàn toàn không gây cảm giác bết dính hay khó chịu.

 Thông tin Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml chính hãngGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B giúp cho vệ sinh các cặp đôi dễ dàng đạt đến đỉnh cao mini của sung sướng bất tận.

 

Chi tiết Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B

Công dụng: Tăng cường độ ẩm cho âm đạo vận chuyển hoặc các cặp đôi muốn bổ sung thêm độ trơn thanh lý để việc quan hệ hỗ trợ được dễ dàng hơn nơi bán , mini có thể sử dụng cho đồ chơi người lớn…

Thành phần: Nước tinh khiết Thái Lan , Propylene Glycol hàng Hiệu , Hydroxyethyl cellulose Thái Lan , Benzoic Acid vận chuyển , Sodium Hydroxide.

Dung tích: 100ml.

Hãng sản xuất: Durex

Đối tượng sử dụng: Nam & nữ

Hạn sử dụng: 3 tháng từ khi mở nắp.

 Thông tin Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml chính hãngGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B có chức năng chính là làm trơn âm đạo cửa hàng , tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ.

Đặc điểm chủa yếu mới nhất của Gel Durex Play Classic 100ml G19B

Gel bôi trơn Durex Play Classic 100ml thuộc dòng gel bôi trơn cơ bản tận nơi với thành phần chủ yếu là gốc nước tinh khiết so sánh , không màu cung cấp , không mùi đổi trả , không gây kích ứng cho da.

Gel Play Classic ít bết dính theo yêu cầu , không nhầy sản xuất , tạo cảm giác dễ chịu hướng dẫn , êm ái cực thích hợp cho tham khảo những cặp đôi thường xuyên quan hệ cần dùng đến gel bôi trơn.

Việc quan hệ tình dục của voucher các cặp đôi siêu thị sẽ dễ dàng hơn hướng dẫn , tránh cửa hàng được tình trạng đau rát có nên chọn , khô hạn âm đạo.

Tạo cảm giác trơn mượt êm ái khi dương vật lướt vào bên trong âm hộ bảng giá , mỗi nhịp nhấp danh sách sẽ khiến cả hai vô cùng thoải mái nhanh nhất và sung sướng hơn trung tâm rất nhiều.

Durex Play Classic chợ có thể dùng cho bảo hành các loại đồ chơi người lớn thi thủ dâm một mình đặt mua . Hoặc dùng rẻ nhất để hỗ trợ mở màn dạo đầu một cách hoàn mỹ giao hàng và trơn tru nhất.

Loại Gel này cửa hàng rất dễ sử dụng tại nhà , đắt nhất có thể tan trong nước mua sắm và rửa trôi bảo hành được sau khi quan hệ xong.

Ngoài ra lừa đảo , loại Gel Play Classic này còn Pháp được nhiều người săn đón vì nó giá rẻ có thể dùng kèm tiki với bao cao su bảo hành . Phục vụ cho việc làm tình một cách chu đáo nhất đưa cả hai đạt đỉnh thăng hoa dễ dàng nhất.

 Thông tin Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml chính hãngGel bôi trơn Durex Play Classic 100ml G19B theo yêu cầu được sử dụng kèm sửa chữa với bao cao su qua app và sextoy khi quan hệ Úc hoặc thủ dâm. Thông tin Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml chính hãngGel bôi trơn Durex Play Classic G19B cấu tạo từ thành phần tự nhiên Hàn Quốc có thể tan trong nước dễ dàng vệ sinh sau khi quan hệ xong. Thông tin Gel Bôi Trơn Durex Play Classic 100ml chính hãngGel bôi trơn Durex Play Classic G19B không màu đã qua sử dụng , không mùi tiết kiệm , không độc hại hay kích ứng cho da.

Cách sử dụng:

Vệ sinh vùng kín(dương vật – âm đạo) trước khi sử dụng gel.Lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay tùy vào mức độ khô bảo hành của âm đạo phụ nữ khuyến mãi , thống kê sau đó thoa đều trực tiếp lên dươngvật online , bao cao su nước ngoài hoặc âm đạo ở đâu uy tín để tăng cường độ trơn mượt khi quan hệ.Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại vùng kín bằng nước sạch là chính hãng được.

Lưu ý:

– Để xa tầm tay nhanh nhất của trẻ em.– Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát showroom , nhiệt độ dưới 30 độ C giá rẻ , tránh ánh nắng trực tiếp.– Tránh tiếp xúc Nhật Bản với mắt.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%5
 Shop bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá rẻ

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Giá sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  cao cấp

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)

-48%5
 Bảng giá Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  mới nhất
-25%5
 Shop bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá rẻ

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Giá sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  cao cấp

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo