SOUND CARD XOX KS108 PHIÊN BẢN QUỐC TẾ HÁT KARAOKE THU ÂM LIVE STREAM TẠI

5/5 (0 comments)

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 26741

Danh mục: Bộ livestream bm 900

632.000₫
632.000₫
806.000₫
Cam kết bán hàng
  • Đổi/Trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày
  • Giao hàng trên toàn quốc
  • Thanh toán khi nhận hàng
Thông tin
  • Hướng dẫn sử dụng Sound card XOX KS108:XOX KS108 cũng có 4 chế độ: nghe nhạc, trò chuyện, ca hát và MC.Music: micro tự động đi câm. Thoải mái thưởng thức âm nhạc hoặc phim trong một môi trường âm thanh stereo. Áp dụng cho âm nhạc nghe, phim ảnh và video xem.Chat: nghe và được tinh thể nghe thấy rõ ràng khi nói chuyện trực tuyến. Áp dụng để trò chuyện trực tuyến, gọi điện thoại, chơi game vv.Sing: hát trực tiếp cho bạn bè của bạn trực tuyến với 16 loại thời gian thực reverb phần cứng FX. Áp dụng cho ca hát, karaoke online.MC: giọng nói của bạn đi ra với vang và âm lượng của nhạc nền tự động đi xuống do đó, nó sẽ không bao gồm giọng nói của bạn. Tất cả các tùy chọn này chỉ có thể được điều chỉnh từ phần mềm, không phải từ phần cứng. Áp dụng để lưu trữ trực tuyến, rap, phong cách rap miễn phí và do đó trên.Ý nghĩa các phím bấm trên XOX KS108:– Mode:+ Màu trắng: chế độ nhạc, Micro sẽ bị tắt tiếng. Bạn sẽ nghe nhạc và xem phim với âm thanh stereo. Chế độ này dùng để nghe nhạc, xem phim, xem video.+ Màu xanh lá cây: chế độ nói chuyện, tán gẫu (chat), tiếng nói được tinh chỉnh rõ ràng khi nói chuyện trực tuyến. Chức năng này phù hợp với trò chuyện trực tuyến, nghe gọi điện thoại online, stream game,…+ Màu xanh dương: chế độ hát, đây là tính năng được dùng phổ biến nhất, bạn có thể hát karaoke, hát trực tuyến với 16 loại hiệu ứng tùy chỉnh cho giọng hát hay hơn. Thường dùng cho ca hát, livestream facebook, youtube, bingo, talktv, karaoke online+ Màu đỏ: chế độ làm MC (ưu tiên giọng từ mic), giọng nói của bạn cùng với các hiệu ứng sẽ phát ra, âm lượng của nhạc nền sẽ nhỏ lại. Tùy chỉnh hiệu ứng vang, độ lớn giọng nói, nhạc nền của chế độ MC này trong bảng điều khiển điện tử. Chức năng này phù hợp cho các bạn hát rap, trò chuyện trực tuyến…– Stereo Mix:+ Khi màu xanh dương bật, chế độ Stereo Mix bật+ Với bất kỳ chế độ nào, khi Stereo Mix bật, nhạc nền và tiếng từ micro sẽ được ghi lại với nhau và người nghe có thể nghe được cả 2.– FX Type (Audio Effect – hiệu ứng âm thanh) và Mic Mute:
  • + Bấm nhanh phím này để chọn 16 loại FX (Audio Effect – hiệu ứng âm thanh)+ Bấm và giữ phím này trong thời gian dài hơn để tắt/mở tiếng Micro.CÁC NÚM VẶN ĐIỀU CHỈNH:Mic Bass: điều chỉnh núm chiều kim đồng hồ để tăng cường các giai điệu âm bass micro¬phone của.Mic Tre: điều chỉnh núm chiều kim đồng hồ để tăng cường các giai điệu treble micro¬phone của.Mic Vol: điều chỉnh núm chiều kim đồng hồ để tăng âm lượng microphone để cả bạn và đối tượng của bạn có thể nghe to hơn.Gợi ý: điều chỉnh “Mic Vol” giữa 00:00-3:00; “Mic Tre” giữa 11-13 giờ; “Mic Bass” giữa 09:00-00:00. Khán giả Vol / Rec Vol: điều chỉnh núm chiều kim đồng hồ để tăng cả về lượng khán giả của bạn nghe và ghi âm.Nhạc Vol: điều chỉnh núm chiều kim đồng hồ để tăng nhạc nền.Earphone Vol / Master Vol: điều chỉnh chiều kim đồng hồ để tăng cả nhạc nền và âm thanh bắt bởi microphone.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.7
 Giá sỉ Mic thu âm BM-900 BM-999 MU  có tốt không? 293492968_VNAMZ-466322919

Mic thu âm BM-900 BM-999 MU

135.200₫168.000₫
(31)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo